Thiết kế web bất động sản giá rẻ tại Buôn Ma Thuột

20 tháng 10 2013

Thiết kế web bất động sản giá rẻ tại Buôn Ma Thuột
Nếu như bạn đang tìm Công ty thiết kế website bất động sản giá rẻ tại  Buôn Ma Thuột  và giải pháp phù hợp với ý tưởng truyền thông, phù hợp với mong muốn phát triển hoạt động kinh doanh bất động sản của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ tìm thấy một đối tác thiết kế web đáng tin cậy .


Thiết kế web bất động sản giá rẻ tại Buôn Ma Thuột  là công ty thiết kế website bằng ngôn ngữ PHP, Html5+ css , Aspx, Jsp, và các nguồn mở như Joomla, Wordpress, Blogger ..

Chúng tôi thiết kế web cho các đối tượng như dành cho doanh nghiệp thương mại. Vì thế với Kinh nghiệm 6 năm phục vụ cho công ty lớn

+ Giải pháp bản quyền,  luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một website bất động sản cao cấp, bảo mật, dễ quản lý và thuận lợi hơn cho hoạt động giao dịch/mua bán bất động sản online.

Những giá trị mà giải pháp thiết kế website sàn giao dịch bất động sản - Real Estate mang lại cho Bạn:
  +   Giao diện đẹp, sáng tạo với bố cục hợp lý giúp người truy cập dễ dàng theo dõi thông tin.
  +   Đạt được những quy chuẩn website quốc tế về tối ưu hóa thân thiện Google, độ bảo mật thông tin cao…
 +  Hệ thống tính năng thông minh, logic, thực sự mang lại giá trị cho người truy cập, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao doanh số cho Doanh nghiệp:

            + Chức năng Quản lý thành viên.

            + Chức năng Đăng tin BĐS có tích hợp Google Maps cho phép cập nhật thông tin đầy đủ thông tin về BĐS.

           + Tổ hợp chức năng Sàn giao dịch BĐS logic, cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin mà người truy cập quan tâm: loại BĐS, vị trí, thông tin người liên hệ...

           + Hệ quản trị nội dung  xây dựng và phát triển đặc biệt thân thiện với người dùng, không đòi hỏi về kiến thức CNTT.

          + Hệ thống phân tích và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh website góp phần vào việc đưa ra các chiến lược marketing hợp lý cho Quý doanh nghiệp.

          + Khả năng liên kết với các mạng xã hội và Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm cho phép thông tin được chia sẻ một cách linh hoạt, giúp website dễ dàng được quảng bá, tạo cầu nối thực sự giữa Doanh nghiệp và thị trường khách hàng tiềm năng.

Bạn là doanh nghiệp hoạt động trong ngành, bạn đang cần thiết kế website sàn giao dịch bất động sản cho công ty, hãy đến với công ty thiết kế website  bất động sản chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng hệ thống như ý muốn.

Hãy liên hệ với Công ty Thiết kế website  Buôn Ma Thuột  ngay hôm nay để có một  giải pháp thiết kế website sàn giao dịch bất động sản hoàn hảo.

Liên hệ Tel:0941415447 - Thietkewebbmt.com